6 lời khuyên hữu ích của tỉ phú Warren Buffett

3 năm ago

Được xem là nhà đầu tư thành công nhất thế giới, cổ đông lớn nhất kiêm giám đốc hãng Berkshire…

Làm thế nào để lắng nghe khách hàng hiệu quả ?

3 năm ago

Lắng nghe khách hàng là một trong những kỹ năng quan trọng nhất đối với bất kỳ nhân viên kinh doanh…

Giao tiếp qua email thế nào là chuyên nghiệp ?

3 năm ago

Khi công việc từ xa trở nên phổ biến trong thời kỳ dịch bệnh thì email là một công cụ thiết yếu…

7 cách tối ưu hóa nâng cao hiệu quả công việc

3 năm ago

Bên cạnh việc đánh giá nhân viên thì đánh giá hiệu quả công việc cũng là việc làm rất quan…

Reconcile trong kế toán là gì ?

3 năm ago

Reconcile trong kế toán là gì là một khái niệm trong ngành kế toán tương đối khó hiểu, nó liên…

8 kỹ năng đàm phán thương lượng cần thiết trong kinh doanh

3 năm ago

Đàm phán trong kinh doanh là kỹ năng quan trọng mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải có. Nó không chỉ…

7 kỹ năng xử lý từ chối của khách hàng

3 năm ago

Xử lý từ chối là một phần trong công việc của các nhân viên kinh doanh. Nhưng điều đó không…

Tái cấu trúc quy trình kinh doanh BPR là gì ?

3 năm ago

BPR là gì? Đó là từ viết tắt của Business Process Redesign có nghĩa là tái cấu trúc quy trình…

7 ngôn ngữ hình thể không thể thiếu khi chăm sóc khách hàng

3 năm ago

Ngôn ngữ hình thể của bạn ảnh hưởng rất nhiều đến việc khách hàng có ấn tượng tích cực hay…

Sử dụng cử chỉ tay trong giao tiếp sao cho hiệu quả

3 năm ago

Nhiều thứ tạo nên ngôn ngữ cơ thể của bạn, từ tư thế, ánh mắt, nét mặt và chuyển động…