6 Mẹo cải thiện kĩ năng chăm sóc khách hàng

3 năm ago

Làm thế nào để đảm bảo đội ngũ chăm sóc khách hàng của bạn có kỹ năng hoàn hảo, đồng…

7 các nhận biết khách hàng tiềm năng

3 năm ago

Tín hiệu mua hàng là những hành động mà khách hàng tiềm năng thực hiện cho thấy họ sắp đưa…

Bí kíp loại bỏ thói quen trì hoãn công việc

3 năm ago

Thói quen trì hoãn khiến bạn cảm thấy khó tập trung vào công việc, không đáp ứng đúng thời hạn…

9 mẹo thuyết trình bán hàng giúp chốt đơn giao dịch nhanh hơn

3 năm ago

Không có gì khiến các nhân viên kinh doanh nản lòng hơn là vào cuối bài thuyết trình bán hàng…

Làm việc thông minh hay làm việc chăm chỉ ?

3 năm ago

Hiệu suất bán hàng cao đòi hỏi sự kết hợp năng động giữa công việc chăm chỉ và thông minh.…

Hướng dẫn viết gmail chuyên nghiệp gửi sếp, đối tác

3 năm ago

Ngày nay mạng xã hội đang ngày càng phổ biến và ứng dụng tin nhắn ngày càng được dùng nhiều…

7 Cách xử lý áp lực trong công việc

3 năm ago

Bạn có biết áp lực, stress, chán nản, mệt mỏi là những cụm từ luôn xảy ra trong mọi môi…

Giao tiếp trong kinh doanh – 10 điều bạn nên làm để trở nên giỏi hơn

3 năm ago

Việc giao tiếp trong kinh doanh và cuộc sống hàng ngày không giống nhau. Nếu bạn có thể sử dụng…

9 Nguyên tắc vàng trong kỹ năng giao tiếp ứng xử với đồng nghiệp

3 năm ago

Trong thời đại ngày nay, việc giao tiếp càng được chú trọng và đề cao. Ở môi trường làm việc…

Valentine 14/2 tặng gì cho người yêu?

3 năm ago

Valentine là lễ được các cặp đôi đón chờ nhất, như cơ hội để thể hiện tình yêu nồng thắm.…